Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Thuận An, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục bên trong Shop nữ trang cần tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Sắp đặt bố cục phía trong showroom, cửa hàng trang sức theo kiểu cách hiện thời  là cách sắp xếp, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kính tinh tế, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, giúp tôn lên vẻ đẹp của các nhẫn,…, nói lên sự sang trọng, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng sắc màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn phối hợp sắc màu quá đơn điệu trong nội thất. nó làm làm cho sản phẩm kém đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách mua. Đồng thời, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, sắp xếp trưng bày sản phẩm đều là những yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục phía trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho sản phẩm quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Tuy có khác với các cửa tiệm khác có thể bài trí theo nhiều cách, xu thế để tạo điểm nhấn riêng, thì bên trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian phía trong cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các sắc màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét mới lạ, thanh lịch mà còn đem đến đường nét quý phái, lịch thiệp cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật nhỏ gọn, vì vậy các kệ trưng bày trang sức cũng phải được chọn cân nhắc. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ tự nhiên thì tốt nhất và tính mĩ thuật vượt trội hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể áp dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ giống gỗ nguyên chất, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số loại gỗ kể trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, mang tới một không gian quyến rũ, trang nhã.


Nếu muốn hướng tới một không gian sống động hơn, có thể lựa chọn vật liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ bài trí tư vấn kỹ hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong cửa tiệm, gia chủ nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn bên trong Shop được bài trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên mờ ảo, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros chắc chắn sẽ mang lại cho chủ cửa hàng những ý tưởng thiết kế cửa tiệm, showroom phong cách  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét