Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Đức Huệ, LONG AN

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ đi đầu trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi đem lại cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được quí khách hàng từ sự thiện cảm đầu tiên khi đi vào một shop đó chính là sự đẳng cấp của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Cách bố trí màu sắc phải hợp lý với túi xách nét đặc trưng cho mỗi cửa hàng, việc lắp đặt nguồn sáng, túi xách sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để đem đến hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như thẩm mỹ cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để túi xách, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điều cơ bản bắt buột với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù cửa hàng bạn có diện tích hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách bên trong cửa hàng. Bên cạnh đó, quí vị cần trang bị cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điểm chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: việc này là cần thiết nhất của kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công tiệm túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét