Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận Tân Bình, TP HCM

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros rất vui mang lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là bề thế của shop. Tại đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục shop túi xách yêu cầu người thiết kế phải: tỉ mỉ, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp sử dụng màu sắc phải thích hợp với sản phẩm tên tuổi của mỗi một shop, việc lắp đặt điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, bắt mắt có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí nội thất sao để đem đến hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc thẩm mỹ cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích cỡ, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trang trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù tiệm bạn có không gian bé nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong cửa hiệu. Không chỉ vậy, quí vị cần lắp thêm cho tiệm một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là quan trọng số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước cuối cùng để có 1 shop túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét