Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Tân Biên, TÂY NINH

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros hân hạnh mang lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được người mua từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là sự đẳng cấp của shop. Tại đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, óc thẩm mỹ. Phương pháp vận dụng màu sắc phải hợp lý với túi xách nét đặc trưng của mỗi một tiệm, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế hay thẩm mỹ cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điểm chính không thể thiếu với một tiệm túi xách, người mua sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích cỡ, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần phối màu kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có diện tích bé nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hàng. Hơn nữa, quí vị còn trang bị cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn mình thể hiện sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: điều này là căn bản nhất đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công tiệm hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 tiệm túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét