Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Phân phối Mini Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Thiết bị có công dụng chống kẻ gian tối ưu hiện nay đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Những chiếc két sắt này có nhiều chức năng chống trộm, chống cháy, an toàn cho  nên rất được ưa chuộng.


Thiết bị này được sử dụng mục đích cất tài sản rất giá trị và các hồ sơ quan trọng. Chúng ngày càng phát huy nên tác dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho gia chủ không bị kẻ trộm và các sự cố như cháy nổ hay xảy ra. Có rất nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… với các kích thước và khối lượng khác nhau để thích ứng với tùy yêu cầu vận dụng.

 

Nếu quí vị hoặc doanh nghiệp đang có yêu cầu áp dụng két sắt nhằm giữ tài sản. Hãy vào chuyên trang của đơn vị để được cung cấp những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc và giá cả rẻ nhất. Liên hệ với công ty, tất nhiên bạn sẽ có những chiếc két an toàn mục đích bảo mật tiến bạc của mình. Ngoài ra, đơn vị còn nhận mở dịch vụ sửa két sắt tại nhà với độ an toàn cao và chính xác.


Đơn vị chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đặc biệt phân phối các loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam kết về chất lượng công cụ này : Hầu như các công cụ két sắt hiển thị trên gian hàng online của công ty đều là sản phẩm chính hãng. Công ty nhất định không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam đoan về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Công ty đảm bảo tiếp thu khi có yêu cầu, gia chủ sẽ được hồi đáp chậm nhất là 02 giờ.


Nếu lỡ gia chủ mất mật khẩu hay bị lộ chìa khóa, đừng ngần ngại gọi chúng tôi đến Hotline : ...........
Nếu như Két sắt của  quí khách hàng  có vấn đề gì trục trặc : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Công ty có thể có cách xử lý miễn phí.

Sứ mệnh: cung cấp cho thị trường sản phẩm  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt trên cả sự ước muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà phân phối két sắt - két bạc tủ sổ sách đi đầu trên cả nước về các công cụ  két sắt an toàn.


Chiến lược: nâng tầm thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những công ty có nhu cầu thiết bị  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét