Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Showroom

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là một lực nguồn sinh khí để truyền tải sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt vào ngôi nhà của quí khách. Tổng hợp một số gợi ý sử dụng tông màu cho căn phòng của bạn.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu trẻ trung và sử dụng một màu cho nội thất



Với thị giác, số gam màu nhã như màu vàng, xanh lá làm cho không gian của quí khách.có vẻ lớn hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng khách bởi nó mang đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Tông này làm cho sức khỏe lấn át đi sự lo âu sau thời gian làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt tới tâm hồn các người bị tâm ký.


Màu hồng hay áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu tươi trẻ này nhất định sẽ đem về tinh thần hưng phấn, không nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định làm cho trạng thái thiếu năng lượng.


Màu trắng hay dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét