Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

CỬA HÀNG BÁN KÉT SẮT Hàn Quốc Ở Tại Quận 8, TP HCM

Thiết bị có công dụng chống kẻ gian an toàn hiện thời đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Những cái két sắt này có rất nhiều chức năng chống trộm, chống cháy, an toàn cho  nên rất được ưa chuộng.

Thiết bị này được áp dụng mục đích giữ tài sản quí và những giấy tờ quan trọng. Thiết bị này ngày càng phát huy nên tác dụng của mình của việc giữ gìn tài sản cho quí vị không bị bọn gian tham và các tai nạn như cháy nổ hay xảy ra. Có nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi đôi với các lích cỡ và khối lượng khác nhau sao cho phù hợp với từng yêu cầu áp dụng.

 


Nếu gia chủ hoặc công ty đang có yêu cầu áp dụng két sắt mục đích giữ tài sản. Hãy ghé thăm chuyên mục của chúng tôi để được phân phối những sản phẩm chất lượng, xuất xứ và giá cạnh tranh. Khi đến với chúng tôi, nhất định quí khách hàng sẽ nhận cái chiếc két an toàn nhằm bảo vệ tiến bạc của mình. Đồng thời, công ty còn tư vấn và sửa chữa mở dịch vụ sửa két sắt tại nhà với bảo mật cao và chính xác.


Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp những loại két sắt an toàn như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam đoan về chất lượng sản phẩm này : Hầu như mọi thiết bị két sắt hiển thị trên website của công ty đều là hàng chính hãng. Chúng tôi nhất định không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


Cam đoan về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Công ty đảm bảo tiếp thu khi có bảo trì, gia chủ sẽ được tư vấn giải đáp chậm nhất là 02 giờ.


Nếu như quí vị mất password hay mất chìa khóa, hãy điện thoại ngày chúng tôi đến Hotline : ...........
Nếu như Két sắt của  quí vị  có điều gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Chúng tôi có thể tư vấn miễn phí.


Sứ mệnh: phân phối cho thị trường sản phẩm  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt trên cả sự mong đợi.
Tầm nhìn: trở thành nhà cúng ứng két sắt - két bạc tủ giấy tờ hàng đầu trên cả nước về các thiết bị  két sắt an toàn.


Chiến lược: nâng tầm thương hiệu là sự chọn mua tối ưu cho những nhà nhu cầu thiết bị  két sắt chất lượng cao.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://saha.com.vn/

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét