Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là công cụ nguồn sinh khí để chuyển vào tạo cảm xúc, tạo ra khác biệt vào ngôi nhà của bạn. Chia sẻ một kinh nghiệm sử dụng tông màu cho căn phòng của gia chủ.
Xu hướng dùng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu trẻ trung và sử dụng một màu xuyên suốt


Với góc nhìn, số tông màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho không gian của gia chủ.nhìn lớn hơn hiện tại. Quí vị có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi nó đem về cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc loại này giúp tinh thần lấn lướt đi sự lo lắng sau khi làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm lý một số người bị tâm ký.
Màu hồng luôn sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu sắc nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, chớ nên áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định làm cho cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe cho bệnh nhân, chú ý là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét