Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng đem lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để thu hút được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục tiệm túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cẩn thận, óc thẩm mỹ. Phương pháp sử dụng màu sắc phải thích hợp với túi xách nét đặc trưng cho mỗi cửa hàng, việc lắp đặt ánh sáng, túi xách sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc mĩ thuật cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của shop chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích cỡ, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù cửa hiệu bạn có diện tích hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hiệu. Đồng thời, quí vị cần lắp thêm cho shop một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô cùng thoải mái và thích thú khi nhìn mình sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Tuy vậy một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: bước đây là cần thiết số một của các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công shop túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Thống nhất thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể tự thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 tiệm hàng hóa như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét