Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Quận 1, TP HCM

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh đem về cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi đi vào một shop đó chính là sự đẳng cấp của shop. Ở đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cẩn thận, óc mĩ thuật. Phương pháp bố trí màu sắc phải phù hợp với túi xách nét đặc trưng cho mỗi một tiệm, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, người mua sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Bạn cần dựa trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong tiệm. Hơn nữa, quí vị còn trang bị cho shop một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi ngắm dung nhan đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: việc này là cần thiết nhất của kiến trúc sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công shop túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hàng hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét