Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, Q 6, quận 8, Q 9, Q.10, quận 11, quận 12, Q TÂN BÌNH, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một điều hơi khó, đó là một bài toán khó cho một số bạn đang có một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau tạo nét cá biệt cho diện tích không gian sống.


Không gian phòng khách, quí vị cần dùng chủ yếu là gam màu trắng, những kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng màu trắng nhằm nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể phạm vi chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều phương án làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc độc đáo, thảm trải sàn.


Vận dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế nhằm bắt mắt quí vị. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số gam màu ấm áp như xanh, xám sẽ mang tới cho quí khách một khuôn viên thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được bố trí nhỏ nhắn, tông màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên muốn lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là công năng đem đến sự thành công trong Trang trí lắp đặt nội thất phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ nhiệt tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét