Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 11, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q.2, Q 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, Q 9, Q.10, quận 11, Q.12, TÂN BÌNH, Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc không dễ dàng, đây là một việc khó cho những chủ nhà đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi chật hẹp. Lắp đặt bố cục phiá bên trong căn hộ chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều sắc màu khác nhau tạo nét cá biệt cho diện tích không gian sống.


Không gian phòng khách, bạn cần sử dụng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo vận dụng màu trắng mục đích nới rộng không gian  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với khuôn viên này, bởi vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và phạm vi rộng thì càng lại có nhiều phương án làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu độc đáo, thảm trải sàn.


Áp dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế làm lôi cuốn quí khách. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang lại cho các bạn một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Và, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem lại sự thành công trong Trang trí lắp đặt phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ thiết kế bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bày trí một cách thích hợp.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét