Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 6, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, Q 12, quận Tân Bình, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc không dễ dàng, chính đây là một việc khó cho những chủ nhà đang sở hữu một căn nhà chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Lắp đặt bố cục nội thất căn nhà chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cá tính cho diện tích không gian sống.


diện tích phòng khách, bạn nên sử dụng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo dùng màu trắng để nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với diện tích không gian này, bởi vì có thể Không gian chật chội cho nên chúng ta đưa ra phương án khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều cách lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải lắp đặt bố cục quá nhiều đồ đạc, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế làm hấp dẫn quí vị. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số màu sắc ấm áp như xanh, xám sẽ mang đến cho Quí khách một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm mang đến sự thành công trong Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét