Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Hóc Môn, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, Q 8, quận 9, Q 10, Q 11, Q 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục nội thất chung cư diện tích hẹp là một điều không dễ dàng, chính đây là một việc khó cho các chủ nhà đang có một căn nhà chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Lắp đặt bố cục nội thất căn phòng chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo nét cá tính cho diện tích không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí khách cần phải sử dụng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng nhằm làm rộng ra phạm vi  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể khuôn viên chật chội cho nên các bạn đưa ra cách khác, và khuôn viên rộng thì lại càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải lắp đặt bố cục quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Áp dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo ra chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng rất tinh tế để hấp dẫn các bạn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số gam màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang đến cho quí khách một Không gian nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên phải bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là chìa khóa đem lại sự thành công trong thiết kế bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không quản lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét